Friday, July 1, 2011

இறைவனின் படைப்பு


The image “http://freedollgallery.com/wp-content/uploads/2011/06/kathe-kruse-bath-baby-doll-claire-750.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
நான் என் அம்மாவின் 
வயிற்றில் இருந்து 
பத்துமாதத்தில் வெளி உலகுக்கு 
வந்தேன் - எனினும் 
அப்போது எனக்கு கண்கள் 
மட்டும் எல்லாவற்றையும் 
பார்க்கும் , காதும் 
கேட்கும் அப்போது 
எனக்கு கதைக்க தெரியாது 
நடக்கவும் மாட்டேன் 
பின்பு கொஞ்ச நாட்கள் 
போக போக படிப்படியாக 
முன்னேறினேன் - எனது முதல் 
வார்த்தை அம்மா அம்மா 
என்ற வார்த்தை தான் 
பத்துமாதம் சுமந்து கஷ்டப்பட்டு 
என்னை இந்த உலகுக்கு கொண்டுவந்தவர் 
தாய் தானே - அதுதான் 
பின்பு கொஞ்சம் கொஞ்சம் 
கதைத்து நாளடைவில் நடக்கவும் 
பழகினேன் - வயது ஒரு வயது 
ஆகி விட்டது எனக்கு .
எனது ஒரு வயதில் எப்படி 
நான் இருந்தேன் என்று உங்களுக்கு 
தெரிகிறது தானே .............

2 comments:

'பரிவை' சே.குமார் said...

நல்லாயிருக்கு.

Pavi said...

நன்றி குமார்